• ĐỘNG LỰC HỌC MÁY | SÁCH HAY MIỄN PHÍ

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018
    A- A+

    ĐỘNG LỰC HỌC MÁY
    Tác Giả: GS.TSKH Đỗ Sanh
    Định dang : PDF - 177 / Trang

            Sự phát triển của ngành chế tạo máy yêu cầu không ngừng nâng cao chất lượng của máy, trong đó một vấn đề quan trọng là nâng cao tốc độ và giảm trọng lượng máy. Đều này làm xuất hiện nhiều bài toán mới và phức tạp về động lực. Nếu trước đây việc tính toán và thiết kế máy chú trọng nhiều về bài toán tổng hợp động học thỳ ngày nay do các yêu cầu nêu trên, đặc biệt yêu cầu về sản xuất linh hoạt thỳ vấn đề động lực máy càng được chú trọng hơn.

           Nội dung cuốn sách này tập trung vào việc xây dựng mô hình động lực của máy: mô hình máy cứng ( động cơ nối cứng với bộ phận cơ khí được gọi tắt là bộ phận cơ ) và mô hình máy mềm ( động cơ nối với bộ phận cơ bằng cơ cấu truyền động có kể đến đàn tính, nhưng khối lượng của nó được bỏ qua ). Máy như vậy được gọi là máy tổ hợp: quá trình chuyển tiếp ( mở máy và tắt máy ), quá trình bình ổn ( quá trình công tác )

           Ngoài ra cuốn sách cũng đề cập trong mức độ " nhập môn " một phần hiện đại của động lực máy: chuyển động máy được điều khiển chương trình và tối ưu hóa chuyển động của máy.
    Sách được dùng cho sinh viên ngành cơ khí của các trường đại học và cũng là tài liệu tham khảo hữu ích cho các kỹ sư làm việc tại các nhà máy.



    Bên dưới đây là một số hình ảnh về tài liệu và đường link tải về ở cuối bài viết


















    Link tải về tài liệu Tại Đây