• Tài Liệu Thiết Kế Khuôn Với Creo Parametric | Tách Khuôn Trên Creo

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018
    A- A+
    Kỹ Thuật Tách Khuôn Với Creo Parametric
    Định dạng PDF - 30 Trang
    Creo parametric là một phần mềm CADCAMCNC cực kỳ mạnh mẽ , hiện nay được sử dụng cực kỳ rộng rãi trong các lĩnh vực cơ khí , đặc biệt là trong khuôn mẫu và lập trình gia công khuôn . Hiện nay các công ty ở Việt Nam sử dụng rất nhiều.
    Đặc biệt là Creo Parametric có đi kèm bộ thư viện khuôn mẫu cực kỳ thông đầy đủ là EMX , sau khi cài đặt thành công, người dùng chỉ việc lấy các thành phần của khuôn và đem vào mô hình thiết kế của mình . Nhờ EMX việc thiết kế khuôn trở lên vô cùng mau lẹ , rút ngắn thời gian hoàn thành một bộ khuôn , giảm giá thành sản phẩm và tăng tính cạnh tranh.


    Docmienphi365.com hân hạnh chia sẽ đến bạn đọc Tài Liệu Thiết Kế Khuôn với Creo parametric và EMX , đây là một tài liệu được biên soạn rất chi tiết và đầy đủ , hướng dẫn từng bước để người dùng có thể hoàn thành việc tách khuôn, ngoài ra  trong tài liệu còn đề cập rõ ràng phần lý thuyết về khuôn mẫu để người đọc dễ dàng hiểu và tiếp thu .
    Bên dưới đây là một số hình ảnh về tài liệu và link hoàn toàn miễn phí tải về cho người dùng, các bạn có thể tham khảo .



    Link tải về hoàn toàn miễn phí : Tại Đây