• Tự Học Solidworks Nâng Cao Miễn Phí | Giáo trình Solidworks surface

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Hai, 4 tháng 5, 2020
    A- A+

    Solidworks là phần mềm thiết kế CADCAMCNC được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới hiện nay , việc bạn tìm hiểu và sử dụng tốt phần mềm này cho công việc mang lại cực nhiều lợi thế dành cho bạn. 
    Như các bạn thấy Solidworks Surface là một mảng thiết kế có độ khó cao , thông thường bạn quen với cách tư duy khối , do đó đến phần này bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn . Bởi vì

    • Thiết kế với quan điểm cao hơn về kích thước , nghĩa là bạn sẽ quan tâm đến nhiều hình dạng hơn là kích thước cụ thể từng phần .
    • Không gian 3D trửu tượng , có nghĩa là bạn sẽ không còn nhập các kích thước cụ thể trong mặt phảng nữa mà vật thể chúng ta có hình dạng trửu tượng hơn , khó hình dung và khống chế hơn.
    • Nhóm lệnh lạ lẫm và cực kỳ ít dùng đến : Nghĩa là khả năng sử dụng lệnh hạn chế , ít va chạm và sử dụng tham chiếu để điều khiển đối tượng sẽ khó hơn .

    Nắm bắt được sự khó khăn khi bạn bắt tay vào học phần  Surface trong Solidworks , chúng tôi hân hạnh chia sẽ đến toàn thể các bạn loạt bài học đào tạo chi tiết về mảng Solidworks Surface . Các bài học này được biên tập công phu và tuần tự .


    Đi kèm với từng bài học , sẽ có sẵn các Part đi kèm để bạn có thể tải về và mở lên , sau đó thực hành theo hướng dẫn trong Video bài học .

    Trường hợp bạn chưa có bộ cài Solidworks , thì có thể tải về các bộ cài theo đường link chuẩn bên dưới đây, chú ý rằng đường link có sẵn crack và hướng dẫn tự cài cực kỳ chi tiết , ai cũng tự cài được bằng link bên dưới đây. 

     
    Solidworks Surface- Bài 01 : Tạo Và Quản Lý Body
     File Thục hành Kèm Theo : Tại Đây 
         

    Solidworks Surface - Bài 02 : Hai Kiểu Body
     

    Solidworks Surface- Bài 03 : Body Trong Các Lệnh Tạo Khối
    File Thục hành Kèm Theo : Tại Đây
       

    Solidworks Surface- Bài 04 : Lệnh Spit và Ứng Dụng
    File Thục hành Kèm Theo : Tại Đây
       

    Solidworks Surface- Bài 05 : Lệnh Move coppy
    File Thục hành Kèm Theo : Tại Đây
       

    Solidworks Surface- Bài 06 : Ứng Dụng Lệnh Move coppy
    File Thục hành Kèm Theo : Tại Đây
        

    Solidworks Surface- Bài 07 : Lenh Combine
    File Thục hành Kèm Theo : Tại Đây
       

    Solidworks Surface- Bài 08 : Lệnh Scale 
    File Thục hành Kèm Theo : Tại Đây

    Bạn quan tâm đến trọn bộ khóa học thiết kế nâng cao với Solidworks thì có thể tham khảo theo đường link bên dưới đây nhé .