• Trọn Bộ Giáo Trình Catia Hay Nhất | Chi Tiết Và Cực Kỳ Dễ Hiểu

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019
    A- A+

    Catia là một phần mềm CADCAMCNC rất mạnh , hỗ trợ đa lĩnh vực , và đặc biệt là nó ra đời rất sớm , nên được sử dụng trộng rãi trên thị trường hiện nay , việc tìm hiểu và sư dụng tốt Catia sẽ mang lại lợi thế rất lớn cho bạn .

    Hận hạnh giới thiệu với các bạn bộ tài liệu Hướng dẫn tự học Catia A-z , tài liệu sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết từ đầu cho đến thiết kế phức tạp, đầy đủ các phần . Giúp bạn chinh phục Catia một cách đơn thuận lợi nhất .

    Với hình thức học qua bộ Video này bạn sẽ hoàn toàn chủ động về mặt thời gian , không cần phải đi lại và đặc biệt là tiết kiệm chi phí và không cần internet vẫn học được .


    BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM 

    Với tổng số 13DVD , sẽ hướng dẫn cho người học đầy đủ mọi yếu tố liên quan đến bạn có thể tiếp cận và học Catia tốt nhất . Cụ thể như sau.


    • Số lượng bài học : 250 Bài Học
    • Định dạng video : AIV- Full HD- 1920x1080
    • Ngôn Ngữ : Hoàn toàn bằng Tiếng Việt
    • Tổng dung lượng : 50G 

    Với số lượng bài học đầy đủ và chất lượng , bộ sản phẩm được chia làm 4 phần như sau .

    PHẦN 1 - THIẾT KẾ CƠ BẢN CATIA

    • Trọn bộ sản phẩm hướng dẫn học bao gồm 5 DVD ( Hoặc 1 USB 32G) , với 115 Bài học , Video chất lượng HD 1920x1080 , Giảng dạy bằng Tiếng Việt cực kỳ chi tiết và dễ hiểu , xem là hiểu ngay , làm được ngay.
    • Giới thiệu chi tiết từ các thao tác chuột, quản lý màn hình vẽ , quản lý đối tượng , nhóm công cụ xây dựng biên dạng , nhóm lệnh xây dựng khối 3D , Hướng dẫn tổng hợp lệnh, xây dựng tư duy dựng hình ...
    • Đi kèm các File mẫu để thực hành , hệ thống bài tập phong phú với hơn 100 bài tập , sẽ giúp bạn không những hiểu mà còn thuần thục trong dựng hình 3D 
    • Đi kèm là đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ giải đáp suốt quá trình học , bảo hành trọn đời cho người học các vấn đề liên quan.





    PHẦN 2 - LẮP RÁP CATIA

    Trọn bộ phần lắp ráp này có 3 DVD hướng dẫn Catia Assembly bao gồm ?

    • Bộ sản phẩm 3DVD Lắp ráp với Catia bao gồm 32 Bài Học , Video chất lượng Full HD 1920x1080 , tổng dung lượng 11.5G , hướng dẫn chi tiết và cụ thể.
    • Hướng dẫn chi tiết về môi trường Assembly , các kỹ thuật quản lý môi trường lắp ráp , kỹ thuật thiết kế trong môi trường lắp ráp ...
    • Đi kèm sẽ có kỹ thuật hỗ trợ giải đáp suốt quá trình học , bảo đảm chât lượng tốt nhất cho người học 




    PHẦN 3 - THIẾT KẾ NÂNG CAO CATIA

    Bộ sản phẩm được biên tập một cách công phu , chi tiết và rất dễ hiểu , đi kèm có đội ngũ kỹ thuật giải đáp cho người học mọi thắc mắc trong suốt quá trình học . Bộ sản phẩm này sẽ có những gì ?

    • Bộ 2DVD hướng dẫn thiết kế nâng cao Catia ( Tương đương USB 16G) sẽ bao gồm 52 Bài học , video chất lượng Full HD 1920x1080 , Tổng dung lượng 7.33G , Hướng dẫn hoàn toàn bằng Tiếng Việt Cực Kỳ Chi Tiết.
    • Đi kèm là hệ thống các File kèm theo,giúp bạn mở lên và thực hành ngay các lệnh nâng cao mà ko mất thời gian dựng hình , đồng thời là các bài tập thiết kế từ dễ đến khó để bạn luyện tập nâng cao kỹ năng vẽ .
    • Bạn sẽ được học đầy đủ nhóm lệnh vẽ 3d Cuver , các nhóm lệnh xây dựng bề mặt , nhóm lệnh chỉnh sữa bề mặt và đặc biệt là cách thức tư duy, tổng hợp lệnh để xây dựng chi tiết theo mong muốn ,... 




    PHẦN 4 -XUẤT BẢN VẼ KỸ THUẬT

    Phần  Xuất Bản Vẽ Trong Catia (Catia drafting) sẽ bao gồm 3 DVD với một số điểm chính yếu như sau :
    • Trọn bộ 3DVD ( 1 USB 16G) bao gồm 60 Bài học , Video Full HD 1920x1080 , hướng dẫn cực kỳ chi tiết , chỉ dẫn hoàn toàn bằng Tiếng Việt ,sẽ giúp bạn dễ dàng hiểu và làm theo thuần thục.
    • Đi kèm đầy đủ các File thực hành , rất nhiều bài tập mẫu để bạn có thể sử dụng mở lên và thực hành ngay các bài học .
    • Đi kèm sẽ có giáo viên chỉ dẫn , giải đáp mọi thắc mắc trong suốt quá trình học , nhằm mang lại giá trị tiêp thu là tốt nhất .




    MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ SẢN PHẨM 

    Bên dưới đây là một số hình ảnh về sản phẩm hướng dẫn thiết kế nâng cao trong Catia , bạn có thể xem qua , cũng như xem các video demo mẫu có trong sản phẩm ngay bên dưới đây.






    Trọn Bộ Tài Liệu Học Catia - Bài 115

    Trọn Bộ Tài Liệu Học Catia - Bài 142


         Trọn Bộ Tài Liệu Học Catia - Bài 169

         Trọn Bộ Tài Liệu Học Catia - Bài 182

    Trọn Bộ Tài Liệu Học Catia - Bài 239

    HÌNH THỨC PHÂN PHỐI 

    Hình Thức Phân Phối : 

    Hiện nay chúng tôi có 2 hình thức cơ bản sau đây , quý vị có thể chọn một trong 2 phương án ở phần đăng ký mua sản phẩm ở biểu mẫu bên dưới .


    1. Nhận DVD Hoặc USB Và Thanh Toán Tận nhà 
    2. Nhận Link Tải và Thanh Toán Qua Chuyển Khoản Ngân Hàng Hoặc PayPal 
    Giá Bán : 
    Giá niên yết 2.500.000 VND/Bộ > Giảm giá còn :  1.299.000 VND/Bộ Dạng Link Tải 




    Mua Một Lần Học Trọn Đời :

    Với bộ sản phẩm này , bạn chỉ cần mua 1 lần là sử dụng trọn đời , học chủ động và nhận được sự hỗ trợ trọn đời về phần mềm Catia

    Hỗ Trợ Cài Đặt Phần Mềm Đầy Đủ :

    Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ kết nối qua phần mềm điều khiển từ xa Teamview tải về và cài đặt đầy đủ phần mềm Catia cho khách hàng , đánh nay nỗi lo không biết cài phần mềm.

    Giải Đáp Liên Tục Suốt Quá Trình Học : 

    Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ giải đáp tất cả các câu hỏi liên quan , đảm bảo chất lượng học tốt nhất , tiến độ học được đảm bảo , giúp người học thành thạo nhanh chóng nhất .

    Mã bảo mật bài viết là : 6139