• Giáo Trình Catia Cơ Bản Hay Nhất | Cực Chi Tiết Và Dễ Hiểu

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019
    A- A+


    Như các bạn biết Catia là một phần mềm hỗ trợ CADCAMCNC rất mạnh , đặc biệt Catia được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp them chốt như công nghệ oto , vũ trụ, hàng không... Chính vì vậy thành thạo Catia sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm và thăng lương.

    Hiện nay tài liệu Catia , các giáo trình catia trên thị trường khá nhiều , tuy nhiên hầu như các giáo trình đó đều đã cũ hoặc chắp vá , không bài bản , đặc biệt là dạng sách nên rất khó học và học rất lâu mới nắm bắt được .

    Hân hạnh gửi đến bạn đọc tài liệu Giáo Trình Catia cơ bản , đây là giáo trình được biên tập cực kỳ công phu , bao gồm các video hướng dẫn cặn kẽ bằng tiếng việt , vì là Video hướng dẫn nên xem đến đâu bạn sẽ thấy rõ và nắm bắt được ngay .

    Trọn bộ tài liệu học catia này được giáo viên biên tập và đóng gói trong 5 DVD ( Hoặc 1 USB nếu bạn muốn nhận dạng USB) , với 115 Bài Học chất lượng , chắc chắn sẽ là giải pháp học Catia hiệu quả dành cho bạn . Cụ thể hơn như sau 



    Bộ Sản Phẩm Có Gì ? 

    • Trọn bộ sản phẩm hướng dẫn học bao gồm 5 DVD ( Hoặc 1 USB 32G) , với 115 Bài học , Video chất lượng HD 1920x1080 , Giảng dạy bằng Tiếng Việt cực kỳ chi tiết và dễ hiểu , xem là hiểu ngay , làm được ngay.
    • Giới thiệu chi tiết từ các thao tác chuột, quản lý màn hình vẽ , quản lý đối tượng , nhóm công cụ xây dựng biên dạng , nhóm lệnh xây dựng khối 3D , Hướng dẫn tổng hợp lệnh, xây dựng tư duy dựng hình ...
    • Đi kèm các File mẫu để thực hành , hệ thống bài tập phong phú với hơn 100 bài tập , sẽ giúp bạn không những hiểu mà còn thuần thục trong dựng hình 3D 
    • Đi kèm là đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ giải đáp suốt quá trình học , bảo hành trọn đời cho người học các vấn đề liên quan.
    Một Số Hình Ảnh Về Sản Phẩm ? 


    Dưới đây là một số hình ảnh về sản phẩm , cũng như video mẫu bạn có thể xem trước ở cuối bài viết ,trong trường hợp cần thêm thông tin tư vấn, vui lòng chát trên của sổ chát để được tư vấn thêm.





    Một Số Hình Ảnh Video Học

     
    Giáo trình Catia Cơ Bản - Bài 003

     
    Giáo trình Catia Cơ Bản - Bài 005
         
    Giáo trình Catia Cơ Bản - Bài 031
        

    Giáo trình Catia Cơ Bản - Bài 115 


    HÌNH THỨC PHÂN PHỐI 

    Hình Thức Phân Phối : 

    Hiện nay chúng tôi có 2 hình thức cơ bản sau đây , quý vị có thể chọn một trong 2 phương án ở phần đăng ký mua sản phẩm ở biểu mẫu bên dưới .


    1. Nhận DVD Hoặc USB Và Thanh Toán Tận nhà 
    2. Nhận Link Tải và Thanh Toán Qua Chuyển Khoản Ngân Hàng Hoặc PayPal 
    Giá Bán : 
    Giá niên yết 900.000 VND/Bộ > Giảm giá còn :  499.000 VND/Bộ Dạng Link Tải




    Mua Một Lần Học Trọn Đời :

    Với bộ sản phẩm này , bạn chỉ cần mua 1 lần là sử dụng trọn đời , học chủ động và nhận được sự hỗ trợ trọn đời về phần mềm Catia

    Hỗ Trợ Cài Đặt Phần Mềm Đầy Đủ :

    Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ kết nối qua phần mềm điều khiển từ xa Teamview tải về và cài đặt đầy đủ phần mềm Catia cho khách hàng , đánh nay nỗi lo không biết cài phần mềm.

    Giải Đáp Liên Tục Suốt Quá Trình Học : 

    Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ giải đáp tất cả các câu hỏi liên quan , đảm bảo chất lượng học tốt nhất , tiến độ học được đảm bảo , giúp người học thành thạo nhanh chóng nhất .