• Giáo Trình Catia Nâng Cao | Hướng Dẫn Thiết Kế Surface catia

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019
    A- A+

    Hiện nay rất nhiều người tự học Catia , các bạn gần như chỉ đừng lại ở phần thiết kế chi tiết dạng khối ( Catia Cơ Bản) mà quên mất rằng cần phải học lên nữa , để có trong tay các công cụ phức tạp hơn , phục vụ cho các sản phẩm phức tạp hơn .

    Thêm nữa là cách thức tư duy xây dựng sản phẩm ở môi trường nâng cao nó rất khác với các sản phẩm xây đựng dạng khối , nên người tự học catia cảm thấy rất khó khăn và dễ nản lòng và bỏ cuộc giữa chừng .

    Hận hạnh giới thiệu đến bạn đọc tài liệu " Giáo trình Catia Nâng Cao " , đây là bộ tài liệu được biên tập rất công phu với 52 bài học , hướng dẫn chi tiết nhóm lệnh vẽ Cuver 3D , và nhóm lệnh xây dựng bề mặt (Surface catia) , từ đó hướng dẫn cho bạn kỹ thuật dựng hình các sản phẩm khó .


    Bộ Sản Phẩm Có Gì ? 

    Bộ sản phẩm được biên tập một cách công phu , chi tiết và rất dễ hiểu , đi kèm có đội ngũ kỹ thuật giải đáp cho người học mọi thắc mắc trong suốt quá trình học . Bộ sản phẩm này sẽ có những gì ?

    • Bộ 2DVD hướng dẫn thiết kế nâng cao Catia ( Tương đương USB 16G) sẽ bao gồm 52 Bài học , video chất lượng Full HD 1920x1080 , Tổng dung lượng 7.33G , Hướng dẫn hoàn toàn bằng Tiếng Việt Cực Kỳ Chi Tiết.
    • Đi kèm là hệ thống các File kèm theo,giúp bạn mở lên và thực hành ngay các lệnh nâng cao mà ko mất thời gian dựng hình , đồng thời là các bài tập thiết kế từ dễ đến khó để bạn luyện tập nâng cao kỹ năng vẽ .
    • Bạn sẽ được học đầy đủ nhóm lệnh vẽ 3d Cuver , các nhóm lệnh xây dựng bề mặt , nhóm lệnh chỉnh sữa bề mặt và đặc biệt là cách thức tư duy, tổng hợp lệnh để xây dựng chi tiết theo mong muốn ,... 

    Một Số Hình Ảnh Và Video Mẫu .
    Bên dưới đây là một số hình ảnh về sản phẩm hướng dẫn thiết kế nâng cao trong Catia , bạn có thể xem qua , cũng như xem các video demo mẫu có trong sản phẩm ngay bên dưới đây.




    Dẫn Thiết Kế Surface catia - Bài 168

    Thiết Kế Surface catia - Bài 169

    Thiết Kế Surface catia - Bài 182

    HÌNH THỨC PHÂN PHỐI 

    Hình Thức Phân Phối : 

    Hiện nay chúng tôi có 2 hình thức cơ bản sau đây , quý vị có thể chọn một trong 2 phương án ở phần đăng ký mua sản phẩm ở biểu mẫu bên dưới .


    1. Nhận DVD Hoặc USB Và Thanh Toán Tận nhà 
    2. Nhận Link Tải và Thanh Toán Qua Chuyển Khoản Ngân Hàng Hoặc PayPal 
    Giá Bán : 
    Giá niên yết 800.000 VND/Bộ > Giảm giá còn :  499.000 VND/Bộ Dạng Link tải 




    Mua Một Lần Học Trọn Đời :

    Với bộ sản phẩm này , bạn chỉ cần mua 1 lần là sử dụng trọn đời , học chủ động và nhận được sự hỗ trợ trọn đời về phần mềm Catia

    Hỗ Trợ Cài Đặt Phần Mềm Đầy Đủ :

    Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ kết nối qua phần mềm điều khiển từ xa Teamview tải về và cài đặt đầy đủ phần mềm Catia cho khách hàng , đánh nay nỗi lo không biết cài phần mềm.

    Giải Đáp Liên Tục Suốt Quá Trình Học : 

    Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ giải đáp tất cả các câu hỏi liên quan , đảm bảo chất lượng học tốt nhất , tiến độ học được đảm bảo , giúp người học thành thạo nhanh chóng nhất .