• Khắc Phục Lỗi Thư Viện Dao Bị Đơ Trên Mastercam

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019
    A- A+

    Mastercam là  phần mềm CADCAMCNC mạnh về lập trình gia công , và được ưa dùng rất thông dụng tại nước ta , việc học và sủ dụng tốt Mastercam là việc cần thiết cho mọi người .

    Trong thời gian gần đây , rất nhiều máy tính mắc phải lỗi thư viện dao bị đơ khi vào , cụ thể hơn là bạn vẫn chọn được dao có sẵn trong thư viện , tuy nhiên lúc chỉnh sửa thông số dao cắt thì máy bị treo và không thao tác gì được .


    Việc bị treo máy khi truy cập vào thư viện để chỉnh sữa dao rất khí chịu , làm cho bạn không thể tạo ra các con dao theo mong muốn , lúc này sẽ chẳng còn ý nghĩa lập trình .

    Nguyên nhân của hiện tượng trên là do trình biên tập dao ToolManager.Shell không chạy được , dẫn đến đơ toàn bộ , việc này có thể một phần là do phần cứng máy tính của bạn hỗ trợ không tốt , và chúng tôi hướng dẫn  cách khắc phục như sau .

    Chúng ta sẽ đưa tệp tin thực thi vào danh sách được hỗ trợ tối đa của Card đồ họa bằng các bước cơ bản như sau ( Xem hình) .
    1. Truy cập vào khay hệ thống và lick đúp vào biểu tượng NVIDIA
    2.  Trên hộp thoại xuất hiện  là NVIDIA Control Panel  > chọn Manage 3D Seting 
    3. Chọn tiếp Tab Peogram seting  > Add 
    4. Hộp thoại add xuất hiện > Chọn Browse
    5. Chọn đường dẫn vào C:\Program Files\Mcam2018\Extensions\ToolManager.exe
    6. Chọn File oolManager.exe 
    7. Chọn Open > Xong chọn OK để hoàn thành 

    Sau khi thực hiện xong , bạn hãy chạy lại Mastercam để xem tình trạng được khắc phục chưa nhé . Trong trường hợp cần hỗ trợ , vui lòng liên hệ hộp thoại chát để được tư vấn thêm .

    Khắc Phục Lỗi Thư Viện Dao Bị Đơ Trên Mastercam