• THIẾT KẾ HỆ THỐNG THIẾT BỊ SẤY/ Chia Sẻ Miễn Phí

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018
    A- A+
    THIẾT KẾ HỆ THỐNG THIẾT BỊ SẤY
    Tác Giả: PGS.TS Hoàng Văn Chước
    Định dạng: PDF - 221 Trang

          Thiết bị sấy được sử dụng rất rộng rãi trong hầu hết các ngành công nghiệp. Hệ thống thiết bị sấy là khâu khá quan trọng trong dây chuyền công nghệ sản xuất sản phẩm. Để đưa các thiết bị sấy ứng dụng vào thực tế, việc thiết kế hẹ thống sấy là việc đầu tiên và vô cùng quan trọng. Ở nước ta, ngoài những thiết bị sấy được nhập khẩu nằm trong hệ thống thiết bị sản xuất chung hay các thiết bị sấy chuyên dùng được chế tạo hàng loạt. 

           Nhiều quá trình sản xuất sản phẩm cũng yêu cầ xây dựng các hệ thống sấy riêng đáp ứng cho từng trường hợp cụ thể, ví dụ: hệ thống sấy rau quả, thủy hải sản, nông lâm sản... Trường hợp này đòi hỏi phải thiết kế hệ thống sấy riêng phù hợp các yếu tố đó. Khi chúng ta chế tạo trong nước các thiết bị sấy chuyên dùng thì việc thiết kế là rất cần thiết.


          Trong chương trình môn học Kỹ thuật sấy của các trường đại học, những kiến thức về thiết kế hệ thống sấy là rất quan trọng nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản để thực hiện các nhiệm vụ thiết kế thực tế sau này.
    Cuốn sách " Thiết kế hệ thống thiết bị sấy" ra đời nhằm đáp ứng các yêu cầu nếu trên. Sách dùng cho sinh viên các ngành: Máy và thiết bị Nhiệt - lạnh, kỹ thuật năng lượng, Hóa công, Máy hóa, Thực phẩm,.. dùng làm tài liệu tham khảo cho các kỹ sư, cán bộ kỹ thuật, các các bộ quản lý sản xuất thuộc các ngành có liên quan, các cán bộ giảng dạy các trường Đại Học. Cao đẳng kỹ thuật.


    Bên dưới đây là một số hình ảnh về tài liệu và đường link tải về ở cuối bài viết













    Link tải về tài liệuTại Đây