• Tài Liệu Mastercam 2018 - 2019 | Giáo trình Mastercam Hay Nhất

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018
    A- A+
    Tài Liệu Mastercam 2018 - 2019
     Giáo trình Mastercam Hay Nhất
    Như vậy là các phiên bản Mastecam 2018 - Mastercam 2019 đã chính thức trình làng với một loạt những tính năng mới vượt trội , đáng được người dùng quan tâm và nâng cấp sử dụng ngay . Trở lại với Mastercam , đây là một phần mềm hỗ trợ lập trình cam được ưa chuộng nhất nhiều năm qua nhờ.
    • Khả năng trực quan và dễ dùng : Mastercam có giao diện làm việc khá dễ chịu , giúp cho người dùng dễ dàng làm quen và dùng hơn nhiều so với các phần mềm khác.
    • Tích hợp khả năng lập trình mạnh : Việc phát triển lâu đời qua nhiều phiên bản khác nhau, Mastercam đã tích hợp rất nhiều phương pháp đi dao mạnh, linh hoạt và tối ưu hóa . Đi cùng là hệ thống Menu, bảng tùy chọn khá dễ hiểu ..Người dùng dễ dàng chọn lựa và tối ưu hóa đi dao, giúp giảm thời gian gia công, tăng chất lượng sản phẩm .
    • Bản Mastercam 2018-2019 : Bổ sung một loạt chức năng gia công mới, giúp đi dao tốt hơn, tối ưu tốt hơn và đặc biệt là môi trường thiết kế sản phẩm trở nên dễ dàng và mạnh mẽ .. Bạn hoàn toàn dễ dàng để vẽ sản phẩm từ dễ đến khó , xây dựng bản vẽ kỹ thuật ...
    Đối với người mới học ,hoặc với vào nghề , việc lựa chọn 1 phần mềm để học là khá khó khăn và hoang mang , nhưng bạn hãy yên tâm , việc học Mastercam là hoàn toàn chính xác , cần thiết và sẽ dùng rất nhiều trong thực tế hiện tại .

    HỌC MASTERCAM THẾ NÀO THÌ TỐT ? 

    Đây là một câu hỏi mà gần như người mới đều băn khoăn , việc này chúng tôi xin tư vấn như sau .
    Qua thời gian dài tham gia đào tạo cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp, chúng tôi đúc rút ra lộ trình tiếp cận Mastercam khá hợp lý như sau .
    1. Tiếp cận một cách hợp lý về tốc độ : Nghĩa là thời gian đầu các bạn học một cách vừa phải , đi theo lộ trình giáo viên đề ra , không nên học quá nhiều trong 1 thời gian ngắn , dễ làm cho bạn cảm thấy rôi rắm , sau đó càng về sau, sau khi quen dần với cách thức làm việc với phần mềm thì có thế nâng cao tốc độ tiếp cận .
    2. Lộ trình : Đầu tiên nên tìm hiểu về giao diện , các thao tác đơn giản , tiếp đến là học nhóm công cụ dựng hình , dựng được các sản phẩm theo bản vẽ yêu cầu , sau đó chuyển sang học các bước lập trình ( Tạo phôi, cài đặt máy ...) , các phương pháp lập trình 2D-3D , các phương pháp lập trình tiện . Chú ý là phần này cần làm đi làm lại cho nhuyễn, sau đó tự mình làm mà không cần phải tài liệu ... Cuối cùng là học cách kết hợp nhiều phương pháp gia công để tạo ra được một giả lập mô phỏng hoàn chỉnh , tăng dần số bước lên và hoàn thiện kỹ năng lập trình ...
    3. Nghiên cứu chương trình : Sau khi lập trình và xuất ra code , cần nghiên cứu kỹ code , cách chỉnh sữa code thế nào cho phù hợp với máy thực tế . và hoàn thiện kỹ năng lập trình ..
    TÀI LIỆU THAM KHẢO NÀO DỄ HỌC 

    Hiện nay tài liệu học khá nhiều trên thị trường , bạn có thể dễ dàng lựa chọn , tuy nhiên tài liệu dễ học nhất chính là CÁC BỘ VIDEO HƯỚNG DẪN , vì sao ? vì video hướng dẫn sẽ đầy đủ cả giọng nói lẫn chỉ dẫn chuột trên màn hình phần mềm , bạn dễ dàng xem + nghe + làm theo và hiểu vấn đề rất là nhanh , nhanh hơn rất nhiều so với ĐỌC SÁCH , Hiện nay tại các nhà sách có rất nhiều sách , tuy nhiên cách viết theo kiểu chỉ dẫn , đọc cuốn sách dày cộm mất nhiều thời gian , nhưng lượng kiến thức lại khá ít .
    Chọn các bộ sản phẩm trên phiên bản Mastercam mới nhất để học , vì rằng về nguyên tắc phần mềm là phiên bản càng mới thì càng tốt , càng nhiều ưu điểm và tương thích tốt , tuy nhiên phần cứng máy tính yêu cầu càng cao . 

    BỘ DVD HỌC HAY  

    Bộ sản phẩm5 DVD Hướng dẫn Tự học mastercam 2018 - 2019 , được biên tập khá chi tiết và đầy đủ, trong đó bao gồm .


    1. 204 Bài học chất lượng bằng Video Tiếng Việt , giúp bạn dễ dàng xem + nghe , đi kèm là hệ thống bài tập luyện tập và File thực hành 
    2. Biên tập trên phiên bản mới nhất Mastercam 2018 - 2019 ,cập nhật nhiều tính năng mới nhất từ nhà cung cấp phần mềm.
    3. Kỹ thuật hỗ trợ và tương tác với người học, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất