• Tập Bản Vẽ Chi Tiết Máy - 1978 - Bản Vẽ Mẫu Hay

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018
    A- A+
    Tập Bản Vẽ Chi Tiết Máy - 1978 - Bản Vẽ Mẫu Hay
    Định dạng PDF- Hoàn toàn miễn phí
    Đối với người mới làm quen với tiêu chuẩn, bản vẽ kỹ thuật thì việc nắm trong tay các bản vẽ mẫu chuẩn để tham khảo là hết sức quan trọng . Tài liệu này sẽ cung cấp cho bạn các bản vẽ mẫu chuẩn này .
    Tập bản vẽ chi tiết máy  là tài liệu tham khảo hữu ích cho sinh viên các trường đại học và trung học chuyên nghiệp trong quá trình học tập, Vẽ kỹ thuật cơ khí ,làm đồ án môn học chi tiết máy. Ngoài ra cuốn sách còn được dùng làm tài liệu cho các cán bộ khoa học kỹ thuật ở các viện thiết kế, các nhà máy và cơ sở sản xuất.


    Tập bản vẽ chi tiết máy là tổng hợp một loạt các loại bản vẽ chế tạo chi tiết, bản vẽ lắp ghép của hàng loạt các dạng chi tiết điển hình. Các loại bản vẽ chế tạo trục, bản vẽ chế tạo bánh răng, bạc, chi tiết hộp, …để các bạn sinh viên, cán bộ kỹ thuật có thể tham khảo cách bố trí, trình bầy một bản vẽ,bố trí kết cấu một số chi tiết, cụm chi tiết điển hình qua đó giúp người học hoàn thiện hơn khả năng đọc và lập bản vẽ kỹ thuật cơ khí của mình.


    Bên dưới đây là các hình ảnh về tài liệu , và đường link tải về hoàn toàn miễn phí , bạn đọc có thể tham khảo và tải về ở đường link cuối bài viết .