• Nhất Nghệ Tinh Chuyên Ngành Cơ Khí | Sách hay Link có sẵn

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018
    A- A+
    Nhất Nghệ Tinh Chuyên Ngành Cơ Khí
    Nhóm Dịch Giả
             Nước Đức là một trong những nước hàng đầu thế giới về xuất khẩu máy móc với độ bền và chính xác nổi tiếng trên thị trường quốc tế. Điều đó có cơ sở từ hệ thống dạy nghề song hành (Duales System) vừa học vừa làm rất thực tiễn, thể hiện rõ ràng trong sách học nghề của họ mà điển hình nhất là tủ sách học nghề của nhà xuất bản Europa-Lehrmittel mà chúng tôi đã mua bản quyền để xuất bản ở Việt Nam lần này. Đây là nhà xuất bản chuyên ngành ở Đức đã có hơn 60 năm kinh nghiệm xuất bản sách học nghề và luôn được cập nhật với những công nghệ mới nhất.


            Hiện nay Europa-Lehrmittel có hơn 600 đầu sách xuất bản trong17 ngành nghề rất rộng (Công nghệ kim khí, ô tô, điện, xây dựng, gỗ, toán, y khoa, may mặc, dinh dưỡng, nấuăn, thiết kế, vẽ và sơn nhà, trồng cây, thiết kế tóc vv...). Những sách học nghề của Europa-Lehrmittel đã được dịch ra 20 thứ tiếng, tại Việt Nam đây là lần đầu tiên chúng tôi thử nghiệm với 3 quyển sách Cơ Khí, Điện và Chất Dẻo, ra mắt bạn đọc trong khuôn khổ Tủ sách học nghề “Nhất nghệ tinh” do Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn sáng lập.  


               Riêng quyển Cơ Khí (Xuất bản lần thứ 56) và Điện (lầnthứ 27) là 2 trong những quyển sách bán chạy nhất của nhà xuất bản Europa-Lehrmittel. Quyển Chất Dẻo với ấn bản lần đầu tiên nói lên tầm quan trọng ngày càng gia tăng của chất dẻo trong lĩnh vực đồ dùng dân dụng và công nghiệp ô tô. Quyển sách chuyên ngành Cơ Khí này phục vụ cho việc đào tạo và nâng cao trình độ trong nghề cơ khí.

    Nhóm đối tượng mà quyển sách này nhắm đến là:
    • Công nhân chuyên môn về cơ khí công nghiệp và chế tạo dụng cụ
    • Công nhân chuyên môn về sản xuất
    • Công nhân chuyên môn về gia công cắt gọt kim loại
    • Kỹ thuật viên đồ họa
    • Quản đốc và kỹ thuật viên
    • Người có kinh nghiệm thực hành trong kỹ nghệ và thủ công
    • Thực tập sinh và sinh viên
    • Giáo viên đang giảng dạy chương trình trung họ chuyên nghiệp, trường dạy nghề...vv. sử dụng làm sách tham khảo bổ sung cho giáo án trong chuyên ngành. 
               Nội dung sách được chia làm 8 chương chính và 13 phần thực tập. Nội dung phù hợp với chương trình giáo dục và trình độ đào tạo của những nhóm ngành nghề đã được nêu trên và phù hợp với sự phát triển trong ngành kỹ thuật . Bên dưới đây là một số hình ảnh về sách và đường link tải về . 






    (Nguồn tài liệu : www.ybook.vn )