• Những điểm mới trong Solidworks 2018

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018
    A- A+

    SOLIDWORKS 2018 bao gồm các tính năng và cải tiến mới đáp ứng trực tiếp các yêu cầu của người dùng và nhu cầu phát triển sản phẩm của thế kỷ 21. Làm việc hiệu quả  hơn với giao diện người dùng được cải tiến, tận dụng các thiết bị cảm ứng của bạn, hãy để SOLIDWORKS tự động tạo ra các hình dạng tối ưu cho thiết kế của bạn dựa trên các tiêu chí về chức năng và sản xuất, hoặc để SOLIDWORKS tự động tạo ra các đường dẫn đến công cụ NC để sản xuất các chi tiết của bạn. Những khả năng này chỉ là một số ví dụ về cách SOLIDWORKS đang thay đổi cách thiết kế và sản xuất.

    NHỮNG CẢI TIẾN  SOLIDWORKS 2018:



    1-Người dùng trải nghiệm với màn hình cảm ứng

    SOLIDWORKS 2018 hỗ trợ chế độ màn hình cảm ứng chuyên dụng cung cấp một bộ công cụ hiệu quả mới để làm việc trên các thiết bị cảm ứng. Tự vẽ phác thảo bằng bút và tự động chuyển đổi các nét vẽ bút sang hình dạng để nhanh chóng nắm bắt các ý tưởng thiết kế trong văn phòng hoặc đang di chuyển.

    2-Thực hiện các dự đoán tối ưu hóa thiết kế của bạn

    Tự động tối ưu hóa hình dạng của một thiết kế dựa trên trọng lượng, chức năng và các tiêu chí sản xuất bằng cách sử dụng mô phỏng Topology Study mới. Bạn cũng có thể cải thiện hiệu suất hoặc giảm trọng lượng sản phẩm dựa trên các chức năng và các ràng buộc về mặt sản xuất.  

    3-Cuối cùng – Tích hợp, CAM thông minh và Các công cụ Inspection

    Được cung cấp bởi CAMWorks, SOLIDWORKS CAM cung cấp các công cụ dựa trên quy tắc và tự động nhận dạng tính năng để sắp xếp các chương trình NC một cách nhanh chóng. Ngoài ra, cả SOLIDWORKS Inspection và SOLIDWORKS CAM đều hỗ trợ các kích thước 3D và dung sai tinh giản quá trình thiết kế, sản xuất và kiểm tra mà không cần tạo bản vẽ 2D.

    4-Linh hoạt hơn với dữ liệu

    Liên tục làm việc với các định dạng bao gồm STL, OBJ, JT, ACIS, STEP and IGES. 3D Interconnect tự động cập nhật thiết kế của bạn bất cứ khi nào nhận các tập tin mới và hỗ trợ các thông tin trong tập tin nội bộ như các thuộc tính tùy chỉn, thuộc tính tài liệu và các trục tham chiếu. SOLIDWORKS 2018 cũng cho phép bạn chọn các bề mặt từ dữ liệu lưới được nhập vào sau đó đưa trở lại bề mặt SOLIDWORKS để sửa đổi với các tính năng và hình học.

    5-Cải tiến Bản vẽ? Tất nhiên!

    Chúng tôi không thể liệt kê toàn bộ chúng, nhưng đây là một ví dụ: chèn hình chiếu 3D, công cụ Advand Hole tự động, hỗ trợ layer cho các mặt cắt, tùy chọn hiển thị số 0, “broken out section view” hỗ trợ cho Section View và Alternate Position View, và “All Upper Case” chuyển đổi chữ thường thành chữ hoa trong bảng.
    6-Tính năng Tab và Slot – Một cách hoàn hảo để xây dựng các thiết kế của bạn.  

    SOLIDWORKS 2018 cho phép người dùng tự động tạo ra các tính năng tab và slot được sử dụng để tự lắp ghép các bộ phận hàn. Các tính năng cải tiến kim loại khác bao gồm tính năng Normal Cut mới đảm bảo duy trì khoảng cách thích hợp cho sản xuất, và khả năng uốn mới cho phép người dùng tạo mới và trải phẳng góc uốn.


    7-Cải tiến Quản lý dự án và quy trình

    SOLIDWORKS Manage cung cấp công cụ quản lý dữ liệu, dự án, và quản lý quy trình trong một gói phần mềm quen thuộc. Các khả năng quản lý các dự án, và quản lý quy trình được thêm vào SOLIDWORKS PDM Professional.
    8-Các tiện ích cải tiến

    Online Licensing giúp cho việc sử dụng các license trên nhiều máy tính tiện lợi hơn trước rất nhiều. SOLIDWORKS Login sẽ chuyển các nội dung và cài đặt các tùy chịn đến bất kỳ máy tính nào được cài SOLIDWORKS, trong khi Admin Portal cho phép quản lý các sản phẩm và dịch vụ của SOLIDWORKS dễ dàng hơn.



    Xem thêm các điểm mới trên Soldiworks 2018 



    Solidworks 2018 tải về và hướng dẫn cài đặt  : Tại Đây 
    Nguồn bài viết : vihoth