• Cẩm Nang Cơ Khí , Nguyên lý thiết kế - Tập 1

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018
    A- A+


    Docmienpho365.com hân hạnh chia sẽ đến cộng đồng 2 tập sách Cẩm Nang Cơ Khí , cực kỳ chất lượng , cuốn sách là nền tảng về nguyên lý thiết kế cho bất kỳ ai học về thiết kế máy . Khi đọc xong cuốn sách này bạn sẽ nắm được cách thức thiết kế chủ động , tức là .
    • Không sao chép mù quáng các mẫu thiết kế , mà thiết kế một cách khôn ngoan , bằng cách chọn các giải pháp thiết kế hợp lú hơn cả trong những điiều kiện đã cho , từ kho giải pháp đã được ngành chế tạo máy đương đại nghiên cứu.
    • Biết kết hợp các giải pháp khác nhau và tìm ra các giải pháp mới có tính cải tiến , nghĩa là thiết kế với tinh thần chỉ động sáng tạo , với nhiệt tình sáng chế .
    • Không ngừng cải thiện các chỉ số của máy và đưa sự phát triển cảu lĩnh vực chế tạo máy này về hướng tiến bộ kỹ thuật.
    • chú ý đến tiến trình phát triển công nghiệp và sáng tạo ra những chiệc máy có sức sống cao, linh hoạt , giàu tính sự phòng , thỏa mãn được những yêu cầu ngày một cao của nền kinh tế quốc dân và có khả năng ngăn ngừa không bị lỗi thời trong một thời gian dài.

         Sự chú ý đặc biệt trong cuốn sách này là vấn đề tuổi thọ và độ tin cậy của các kết cấu , tác giả bằng mọi cách cố gắng nêu bật vai trò chủ đạo của nhà thiết kế trong khi giải quyết những vấn đề này .Toàn bộ tập sách này có 621 trang , được phân thành 18 vấn đề .
    Bên dưới đây là một số hình ảnh về tài liệu và link tải về ở cuối bài viết , bạn đọc có thể tải về và trau dồi thêm kiến thức cho bản thân.




    Link tải về : Cẩm Nang Cơ Khí - Tập 1 
    Mật khẩu giải nén nếu có là : Docmienphi365.com