• Cẩm Nang Gia Công Kim Loại Việt Nam

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018
    A- A+
    Cẩm Nang Gia Công Kim Loại Việt Nam
    Định Dạng PDF- 99 Trang
    Docmienphi365.com hân hạnh gửi đến gửi đến bạn đọc cuốn sách cực hay " Cẩm nang gia công kim loại Việt Nam " Cuốn sày này sẽ tập trung phân tích các giải pháp gia công , tính công nghệ của các phương pháp gia công , đánh giá, đề nghị đối với các xu hướng gia công kim loại theo thực trạng tại việt nam và xu hướng phát triển của giới công nghiệp gia công trên toàn cầu.




    Hơn nữa với việc đề cập các giải pháp gia công , người đọc sẽ nắm được các yếu tố them chốt, tối quan trọng trong xu hướng cạnh tranh hiện nay . Sách cũng giới thiệu, đề cập đến nhiều dòng máy CNC mới ra , cập nhật và giới thiệu về các hãng sản xuất lớn, mang tâm cỡ.

    Cuốn sách 99 trang này cực kỳ hữu dụng cho tất cả những đơn vị đã và đang sử dụng các máy CNC , mong muốn phân tích sâu và tìm hiểu xu hướng phát triển , tăng tính cạnh tranh. Bên dưới đây là một số hình ảnh về tài liệu và đường link tải về hoàn toàn miễn phí ở cuối bài viết.





    Tài liệu  , định dạng PDf cực kỳ thuận tiện dành cho bạn tải về và tham khảo , link tải có sẵn ngay bên dưới đây dành cho bạn