• Autocad Bị Giật , Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018
    A- A+

    Như các bạn thấy , rõ ràng Autocad là phần mềm hỗ trợ thiết kế có thể nói là vô cùng thông dụng hiện nay , bạn đi đến bất kỳ công ty kỹ thuật nào đều đụng chạm đến Autocad , đấy cũng chính là nguyên nhân mà bất kỳ ai học kỹ thuật cũng nên học Autocad đầu tiên.
    Thông thường khi cài Autocad , thì rất nhiều trường hợp cài xong và khi làm việc thì rất giật , cụ thể như con chuột rê không trơn tru , gặp vấn đề này thường rất bực dọc , tốc độ thiết kế bị ảnh hưởng nghiêm trọng . Chúng ta sẽ tìm hiểu nguyên nhân của hiện tượng này và cách khắc phục.
    Nguyên Nhân :
    • Do bộ cài không tương thích với WIn hoặc là Bộ cài quá mới không nhận diện được phần cứng , sâu xa là do tính tương thích giữu máy và Autocad làm cho nó không hiểu nhau và Autocad không được hỗ trợ tối đa từ máy , dẫn đến bị giật.
    • Do người dùng chạy quá nhiều tính năng trong Autocad, làm cho tốc độ xử lý chậm và làm cho Autocad bị giật lắc.
    • Do bộ cài bị lỗi : Trong các phiên bản Autocad sẽ có trường hợp hãng Autodesk cập nhật các bản vá lỗi , kinh nghiệm là dùng các phiên bản ổn định từ đời thứ 2 trở đi.
    Cách khắc phục : Mời quý độc giả xem các khắc phục lỗi này qua Video hướng dẫn bên dưới đây nhé .Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho cộng đồng.


    Thông tin thêm :