• Link Tải Creo 4.0 Full Chuẩn Google Driver | Hướng dẫn cài chi tiết

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018
    A- A+


    Các Tính Năng Quan Trọng Nhất Trong Creo 4.0
    Một vài tuần trước, chúng tôi đưa ra Creo 4.0. Đây là bản cập nhật mới nhất của phần mềm CAD 3D hàng đầu của chúng tôi. Bao gồm hàng trăm cải tiến lõi. Chưa kể đến khả năng đột phá trong sản xuất phụ gia, định nghĩa dựa trên mô hình (MBD), và thiết kế kết nối thông minh. Tất cả những cải tiến đó giúp bạn làm việc hiệu quả hơn trong thiết kế sản phẩm.

      

    Có một câu hỏi thú vị từ cộng đồng truyền thông xã hội của chúng tôi đó là “ NHỮNG nâng cao mới trong Creo 4.0 là gì?”
    Đó là một câu hỏi hợp lý. Trong Creo 3.0, công nghệ Unite rõ ràng là điểm nổi bật của gói sản phẩm. Lần đầu tiên, người sử dụng CAD trực tiếp có thể mở SolidWorks, CATIA, và các tập tin NX trong phần mềm Creo của họ.
    Nhưng câu trả lời là không đơn giản với bản phát hành mới nhất này. Vì vậy, tôi hỏi Martin Neumueller, Giám đốc quản lý sản phẩm cấp cao:

    Martin Neumueller đã có một bài thuyết trình nêu bật một số khả năng nâng cao trong
     Creo Parametric mới và cải tiến trong Creo 4.0.
    Thanh công cụ mini mới
    Để đôi mắt của bạn không bao giờ rời khỏi thiết kế của bạn. Chúng tôi giới thiệu một mô hình tương tác mới. Điều đó nghĩa là gì? Trong Creo Parametric bạn sẽ tìm thấy một thanh công cụ nhỏ thông minh mới. Nó đặt lệnh bối cảnh nhạy cảm ngay trong tầm tay của bạn. Không cần phải đi đến các mô hình cây hoặc băng để tìm một lệnh.


    Các thanh công cụ mini mới cho phép bạn truy cập vào tùy chọn liên quan trong khi vẫn giữ cho bạn tập trung vào khu vực đồ họa.



    Các menu mà bạn có thể tùy chỉnh

    Tuỳ chọn tuỳ chỉnh mới làm cho nó dễ dàng hơn và hợp lý hơn để bạn điều chỉnh các công cụ cho năng suất tối ưu.
    Hãy nói rằng tiến trình làm việc khiến bạn thêm các hình thức chết cho mô hình của bạn thường xuyên. Mỗi khi bạn thêm một cái, bạn dành vài giây định vị các Form > Die Form lựa chọn trên tab Model. Bây giờ bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tuỳ chỉnh Creo để hiển thị các tùy chọn mà bạn muốn nhìn thấy nó.
    Bạn có thể tùy chỉnh các tùy chọn trên băng, menu tắt, và thanh công cụ mini. Bàn phím phím tắt cũng có thể được cấu hình. Thậm chí chúng tôi đã sắp xếp hợp lý các quy trình cho việc thiết lập các tùy chỉnh này. Thêm vào đó, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh nhân rộng đến các nút khác. (tiếp tục theo dõi trang web này để tìm hiểu cách làm).

    Linh hoạt mô hình hóa cho Sheet Metal

    Một trong những khả năng mạnh mẽ nhất của Creo. Mô hình linh hoạt, bây giờ mở rộng sang cả tấm kim loại. Chỉnh sửa uốn tấm kim loại, phù điêu uốn cong, phù điêu góc, đường nối góc, và các hình thức. Nhanh chóng thay đổi các đặc tính thiết kế ý định riêng lẻ hoặc toàn cầu. Làm việc với các tấm kim loại chưa bao giờ dễ dàng hơn.


    Cải tiến mô hình tấm kim loại linh hoạt mới làm cho nó đơn giản để chỉnh sửa uốn cong và relief.
    Chức năng này làm cho nó thay đổi thiết kế giai đoạn cuối nhanh hơn và dễ dàng hơn. Chỉnh sửa dữ liệu nhập khẩu dễ dàng. Đơn giản hóa thiết kế để phân tích downstream chỉ mất vài phút.




    Tính năng kiểm soát hình học nhiều hơn khi thao tác Sketch-Based

    Đối với những người làm việc với các tính năng dựa trên phác thảo. Bạn sẽ nhận thấy rằng nó nhanh hơn và dễ dàng hơn để thao tác hình học. Neumueller được giải thích trong video dưới đây:



    Bạn đọc quan tâm có thể tải về bộ cài Creo 4.0 hoàn toàn miễn phí theo đường link bên dưới với phần hướng dẫn cài đặt hoàn toàn bằng Video .