• Mastercam 2018 Full link Google , Huong dan cai Mastercam

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018
    A- A+



             Chào mừng các bạn đến với chương trình học tại website của chúng tôi , với những thông tin cung cấp bên dưới sẽ giúp người học nhanh chóng tải về và cài đặt các phiên bản Mastecam , phù hợp với các hệ điều hành đang sử dụng .


    I-Các bộ cài Mastercam thông dụng và Link tải

    • Bộ cài Mastercam X5 (32&64) :  Phiên bản này tương thích hầu hết từ Winxp đến Win10 , ưu điểm của bản này là cài đặt đơn giản , không cần vào chế độ Disable Driver Signature Enforcement khá phiền phức .

    II- Hướng dẫn cài đặt

    Bước 1 : Đặng nhập vào chế độ Disable Driver Signature Enforcement

    Việc đăng nhập vào chế độ này là bắt buộc để có thể cài được USB ảo , từ bản X6 trở lên , bắt buộc phải vào được chế độ này . Để truy cập vào chế độ này đối với mỗi hệ điều hành là hoàn toàn khác nhau về thao tác , hiện tại chúng ta có 3 loại win thông dụng là Win7 , Win8 và Win8.1 + WIn10


    1-1-Nếu bạn đang sử dụng WIn7 :



    Bạn cho máy khởi động lại , quá trình máy bắt đầu khởi động lại thì bấm F8 , tiếp theo màn hình đen sẽ hiện thị , bạn dùng phím xuống dòng Disable Driver Signature Enforcement rồi bấm Enter để máy bắt đầu khởi động tiếp . Xem video bên dưới.



    1-2-Nếu bạn đang sử dụng WIn8 : 

    Khác với Win 7 , phiên bản Win8 có các bước khá phức tạp , tuy nhiên làm theo video bên dưới làm theo nhé các bạn .




    1-3-Nếu bạn đang sử dụng WIn8.1 hoặc WIn10 :



    Bước 2 : Hướng dẫn cài cụ thể 




    Hướng dẫn cài Mastercam X7 




    Chú ý :

    1. Khuyến khích nên dùng bản Win7 sẽ dễ thành công hơn
    2. Có gặp một số trường hợp không thành công , các bạn nên kiên nhẫn cài lại nhiều lần , nếu vẫn không được có thể chát với nhân viên chăm sóc khách hàng ở bên dưới , chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ