• Creo 5.0 Full Link | Những Điểm Mới Trên Phiên Bản Creo Parametric 5.0

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018
    A- A+

     


    Như vậy hãng PTC đã chính thức ra mắt bản Creo Parametric 5.0 , Đây thực sự là một phần mềm CADCAMCNC chất lượng cho doanh nghiệp .Với một loạt tính năng mới nổi trội , gia tăng sức mạnh và năng suất thiết kế cho người dùng. Sau đây là một số tính năng nổi trội trên phiên bản mới này .

    Cốt lõi của thay đổi trên phiên bản Creo 5.0 tập trung vào 3 yếu tố , bao gồm
    • Giao diện người dùng nâng cao
    • Nâng cấp mô hình cho tăng năng suất
    • Các tính năng mới trong tối ưu hóa , phân tích (tính toán động lực học tính toán), sản xuất phụ gia, máy tính hỗ trợ sản xuất (CAM), tăng cường thực tế (AR) và đa CAD



    Cập nhật , tạo ra hình dạng vật thể chính xác hơn :
            Cụ thể chính là lệnh Helical Sweep , trước đây Creo tạo ra hình dạng bằng cách quét trên nền tảng gần đúng 2D , trong phiên bản mới , công cụ Helical Sweep Tools cho phép quét hình học 3D , tạo ra biên dạng chính xác hơn rất nhiều. Trong hình mũi khoan bên dưới, bây giờ người dùng có thể tạo ra rãnh xoắn với 1 công cụ quét vật thể 3D để tạo ra, mang lại độ chính xác cao .

    Vùng Sketch Thông Minh Hơn :
    Đối với các phiên bản cũ vùng biên dạng để tạo khối phải tuân thủ các quy luật về vùng kín , hở, thì đối với phiên bản 5.0 sẽ cải thiện khả năng tự phát hiện và đề nghị vùng tạo hình cho người dùng , giúp giảm thời gian xây dựng biên dạng.


    Thiết kế tự do FreStyle : 
    Chúng tôi cũng đã mở rộng khả năng mô hình hoá mô hình tự do theo hai cách quan trọng. Bây giờ, bạn có thể sắp xếp hình học của bạn với hình học Creo hiện có với các ràng buộc độ cong. Chế độ hộp mới cho phép hiểu rõ hơn về lưới kiểm soát của bạn và thao tác tương tác nhanh hơn trong thiết kế của bạn.

    Gia công khuôn mẫu  : 
    Khả năng mới này bao gồm các đường dẫn công cụ gia công tốc độ cao. Bạn có thể dễ dàng thiết kế các thiết kế phức tạp cho sản xuất một lần và khối lượng thấp. Và bởi vì nó là tất cả trong Creo, khi thiết kế thay đổi, thật dễ dàng để tái tạo các đường dẫn của công cụ.

    Multi-CAD
    Với Creo 5.0, giờ đây bạn có thể mở và cập nhật các tệp tin Autodesk Inventor, thêm vào các tính năng đa năng CAD Unite Technology của Creo.


    Creo Flow Analysis
    Một giải pháp CFD hoàn chỉnh dành cho người sử dụng CAD. Bây giờ bạn có công cụ phân tích trong tầm tay bạn. Tìm và khắc phục các vấn đề với luồng khí lỏng hoặc khí xung quanh sản phẩm của bạn trong quá trình thiết kế - trước khi bạn đầu tư vào nguyên mẫu.


    Ngoài ra còn một loạt các tính năng nổi bật khác như in 3D , Render ... , chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thú vị khi khai thác phần mềm này cho công việc .