• Kỹ Thuật Điều Khiển Điều Chỉnh Và Lập Trình Khai Thác Máy Công Cụ CNC

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018
    A- A+
    Kỹ Thuật Điều Khiển Điều Chỉnh Và Lập Trình Khai Thác Máy Công Cụ CNC
    Định dạng PDF- 427 Trang -Tác Giả : Tạ Duy Liêm
    Docmienphi365.com hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách " Kỹ Thuật Điều Khiển Điều Chỉnh Và Lập Trình Khai Thác máy Công Cụ " , Cuốn sách cực kỳ bổ ích cho những người làm việc với máy CNC , đặc biệt là những người làm công tác bảo trì bảo dưỡng và sữa chữa máy CNC.
    Phần đầu của cuốn sách sẽ nhắc lại các khái niệm cơ bản về cơ khí hóa và tự động hóa , về kỹ thuật điều khiển và điều chỉnh cũng như công các công cụ toán ứng dụng gắn kết với chúng, như vấn đề sơ đồ khối và graph tín hiệu, đại số logic.
    Khi nghiên cứu về máy công cụ điều khiển số, dường như bạn đọc bị thu hút ngay bởi các vấn đề lập trình và ít để ý hơn đến các Modul kết cấu của bộ phận chấp hành cơ khí, trong đó các cơ cấu truyền động thuộc các hệ cơ khí, thủy lực và khí nén đóng vai trò trọng yếu . Mặc dù việc thiết kế các kết cấu cơ khí cho máy công cụ CNC là điều không thật quan trọng khi các cơ sở sản xuất tiếp thu chuyển giao thiết bị mới , nhưng việc bảo dưỡng sữa chưa máy khi có những sự cố kỹ thuật lại cần đến những hiểu biết nhật định về nguyên lý tác dụng của một số Modun kết cấu cơ bản . Do vậy trong phần thứ hau cuốn sách này đã đưa vào một số kiến thức chọn lọc về điêu khiển và điều chỉnh các hệ truyền dẫn cơ khí, thủy lực và khí nén.

    Trong phần thứ 3 , sách cập nhật đến các máy công cụ CNC ở hai dạng công nghệ cơ bản là phay và tiện điều khiển theo chương trình số. Điều đáng chú ý là ở phần thứ tư tiếp theo đó, cuốn sách đã đưa ra các bài giảng, bài kiểm tra trắc nghiệm về máy công cụ CNC và kỹ thuật lập trình . Nhằm much đích bỗ trợ cho bạn đọc làm công tác giảng dạy ..
    Phần thứ 4 là tập hợp một cách phong phú các bài trắc nghiệm , giúp người học nắm bắt được những gì đã đọc được của cuốn sách. 




     Link tải về hoàn toàn miễn phí : Tại Đây  , Link dự phòng : Tại đây
    Pass đọc PDF hoặc giải nén  nếu có là : Docmienphi365.com