• PowerMill 2019 | Những Điểm Mới

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018
    A- A+
    Những Điểm Mới Trên PowerMill 2019 
    PowerMill là một trong những phần mềm CADCAMCNC , hỗ trợ rất trộng rãi hiện này . Hiện nay PowerMill nằm trong bộ giải pháp CAM của Autodesk cho việc gia công tốc độ cao và năm trục. Nó cung cấp một loạt các chiến lược và công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ để đảm bảo hiệu quả, an toàn và chính xác gia công, đặc biệt là cho các công ty đang sử dụng các công cụ máy CNC tinh vi để tạo ra hình dạng phức tạp trong các vật liệu đầy thách thức. PowerMill được sử dụng trong một loạt các ngành công nghiệp nhưng đặc biệt thành công trong khuôn, dụng cụ và chết, các ứng dụng hàng không vũ trụ và ô tô.



    Việc phát hành PowerMill 2019 tập trung vào ba lĩnh vực phát triển chính:

    1) Nâng cao các chức năng hiện có để gia công hiệu quả cao;
    2) Thêm công nghệ từ gia đình rộng lớn hơn của phần mềm Autodesk có thể mang lại lợi ích cho người sử dụng PowerMill;
    3) Phát triển công nghệ hoàn toàn mới để hỗ trợ các quy trình mới.

    Kỹ Thuật Gia Công CNC

    Để đáp ứng xu hướng phát triển của các máy CNC có cả khả năng cao, PowerMill 2019 cung cấp một bộ công cụ mô phỏng và các công cụ mô phỏng. Đây là những thiết kế đặc biệt để giải quyết những thách thức độc đáo của lập trình các máy lai (Đa chức năng). PowerMill có thể tạo ra các đường dẫn công cụ an toàn và hiệu quả để điều khiển quá trình đổ vật liệu trực tiếp (DED) sử dụng đầu vào là dạng vật liệu bằng dây hoặc dạng bột (Hình dưới)


    Đây không chỉ đơn giản là các đường dẫn trừ đi ngược lại, thay vào đó, PowerMill cung cấp các chương trình 3- và 5 trục chuyên dụng cao có thể được sử dụng để xây dựng toàn bộ các thành phần một cách tin cậy từ đầu. Ngoài ra, tính năng cục bộ hoặc lớp phủ bề mặt có thể được áp dụng cho các bộ phận hiện có, cho phép các thành phần được tăng cường hoặc sửa chữa. Tất nhiên, PowerMill là nhà sản xuất có quyền truy cập vào một thư viện khổng lồ các chiến lược sản xuất trừu tượng có nghĩa là các tính năng quan trọng có thể được gia công bằng máy CNC nếu cần.

    Công nghệ in gia công đắp lớp sử dụng PoweMill để điều khiển
    Tránh va chạm 5 trục

    Đối với chương trình năm trục, các công cụ tránh va chạm của PowerMill đã được cải tiến hơn nữa. Một phương pháp mới "tự động trục trục nghiêng" để tránh va chạm đơn giản hóa rất nhiều chương trình của các máy năm trục. Tùy chọn mới này cung cấp một giải pháp duy nhất giúp tạo ra chuyển động năm trục mịn và an toàn cho tất cả các hình dạng mô hình và các loại đường ống dẫn, làm cho nó dễ dàng tạo ra các chương trình năm trục như nó là mã ba trục.



    Chiến Lược Chạy dao Vortex
    Chiến lược gia công thô hiệu suất cao của PowerMill - hay Vortex - là một trong những thuật toán thô hiệu suất cao đầu tiên đạt được thế giới của công nghệ gia công CNC. Bản phát hành năm 2019 cho thấy sự bao gồm một tùy chọn "Từ Kho" mới dựa trên công nghệ "Adaptive Clearing" được cung cấp trong các sản phẩm phần mềm Autodesk CAM khác.

    Bên dưới đây là một số kênh hướng dẫn học PowerMill và PowerShape chất lượng , hoàn toàn dễ hiểu từ đầu và hoàn toàn miễn phí , bạn có thể tham khảo nhé . 
    Tùy chọn mới này tạo đường dẫn công cụ với các hiệu chỉnh dựa trên cả hình dạng của phần đang được sản xuất và phần xẻ. Kết quả là các đường chạy bộ hiệu quả hơn đáng kể, với thời gian chu kỳ gia công ngắn hơn và rút ngắn công cụ. Trong các thử nghiệm gần đây, được thực hiện trong Cơ sở Sản xuất tiên tiến (AMF) của Autodesk ở Birmingham, Anh, mẫu thử nghiệm được gia công bằng thép công cụ P20. Tùy chọn "Từ Mẫu" trước đã mất 28 phút 28 giây để hoàn tất. Tùy chọn "Từ Kho" sử dụng công cụ, thức ăn và tốc độ giống nhau nhưng vẫn sản xuất được một phần này trong 32 phút 33 giây, tiết kiệm được 33%.


    Lập trình 2D

    Đối với gia công 2D, PowerMill cung cấp một quy trình làm việc được cải thiện cho việc định nghĩa các túi và các đầu ông chủ. Những tính năng mở, mới này được công nhận bởi các đường dẫn công cụ 2D hiện có của PowerMill, nghĩa là các điểm vào và ra của công cụ được đặt tự động ở các vị trí nhạy cảm để tránh các công cụ cắt quá tải. Ngoài ra, PowerMill 2019 cho phép tạo các tính năng 2D dựa trên một số bề mặt - giảm thời gian và nỗ lực cần thiết để tạo ra mã NC.

    ViewMill độ dày lượng dư 

    Công cụ mô phỏng mới của PowerMill - ViewMill - đã được tăng cường để bao gồm một chế độ che bóng mới với lớp phôi "Còn lại". Điều này giúp các lập trình viên CAM xác định được các khu vực của máy móc không gia công một cách nhanh chóng, để đảm bảo các bộ phận được gia công hoàn chỉnh trước khi được lấy ra khỏi máy. Chế độ che bóng sẽ tự động xác định số lượng cổ phiếu còn lại trên một phần mô phỏng và cung cấp thanh trượt động để cho phép các lập trình hình dung sự phân bố của cổ phiếu. Sự cải tiến này nhằm cho phép các nhà sản xuất tăng sự tự tin rằng các bộ phận được cắt chính xác và đầy đủ trước khi được gỡ bỏ khỏi bàn máy CNC.


    Thiết lập máy móc

    PowerMill 2019 bao gồm một thực thể mới gọi là "Thiết lập", cho phép các lập trình quản lý tốt hơn sự đồng bộ hóa giữa các đường dẫn công cụ và các chương trình NC. Phiên bản cài đặt đầu tiên này cũng cung cấp các công cụ để giúp sản xuất các bộ phận sử dụng nhiều lần bù đắp thiết bị.




    Autodesk Drive

    Giống như nhiều sản phẩm của Autodesk, PowerMill hiện có quyền truy cập vào Autodesk Drive, một trang lưu trữ đám mây cá nhân. Người đăng ký PowerMill có thể lưu dữ liệu dự án vào một đám mây an toàn và mời các thành viên dự án cộng tác và xem lại nội dung của dự án của họ bằng bất kỳ thiết bị kết nối đám mây nào. Các mô hình, công cụ, đường dẫn và các chương trình NC có thể được thẩm vấn mà không cần giấy phép PowerMill.



    Ngoài PowerShape  thì phần mềm PowerMill đi kèm , cũng khá đầy đủ và dễ cài , Bạn đọc quan tâm có thể tải PowerShape 2020 Full , PowerShape 2019 Full ,PowerShape 2016 Full theo đường link bên dưới đây , phần hướng dẫn cài có sẵn dành cho bạn .
    DOWNLOAD POWERSHAPE 2016
    Mật khẩu giải nén (Nếu có) là : me-cad.com-2230jyuqir 
     Nguồn dịch từ : www.autodesk.com