• Lập Trình Phay 2D 3D Với Mastercam

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020
    A- A+

    Mastercam là phần mềm hỗ trợ lập trình cực kỳ mạnh mẽ , khả năng hỗ trợ tối đa các dòng máy , điểm nối bật nữa là Mastercam cực kỳ thông dụng trong giới CNC , bạn đi đâu đâu cũng gặp người ta lập trình với Mastercam . Chính vì vậy học tập và nắm bắt Mastercam sẽ là một lợi thế lớn cho bạn .

    Bộ sản phẩm hướng dẫn bạn các phương pháp lập trình , thiết lập đường đi dao với các đường dao 2D và các đường dao 3D , cũng như tối ưu hóa chu trình , giúp bạn dễ dàng tạo ra các chương trình tối ưu nhất dành cho máy CNC .

    Với nền tảng kinh nghiệm làm việc lâu năm ở các công ty , kinh nghiệm đào tạo học viên cho các cá nhân và doanh nghiệp trên khắp cả nước , đội ngũ chúng tôi đã đúc kết các tinh hoa vào bộ sản phẩm này dành cho người tự học , đương nhiên là chúng tôi sẽ phải sắp xếp chương trình học tuần tự , logic nhất để bạn có thể tiếp cận một cách chính xác , kiến thức đi dần vào bạn một cách tự nhiên và tạo ra sự hứng thú trong học tập cho bạn .

    Toàn bộ tài liệu hướng dẫn lập trình phay 2D-3D Với Mastercam từ cơ bản đến nâng cao được tích hợp trọn vẹn trong 3DVD , các bài học chi tiết , mỗi bài học về phần lệnh sẽ có thời lượng từ 3 phút đến 10 phút , các bài thực hành sẽ kéo dài từ 15 phút trở lên , đi kèm đầy đủ hệ thống bài tập và các File thực hành liên quan cho bạn .

    BỘ SẢN PHẨM NÀY DÀNH CHO AI 

    Với cách thực biên tập công phu , hướng đến đối tượng là người tự học và học từ đầu , chính vì vậy bộ sản phẩm này sẽ phù hợp cho
    • Người tự học Mastercam từ con số 0 : Bạn đang băn khoăn là bạn là một người tay nganh , đang cần tìm hiểu Mastercam để tiến hành lập trình cho máy CNC , yên tâm đi , bạn hoàn toàn học tốt , vì nó cực kỳ chi tiết và dễ học
    • Sinh viên , kỹ sư : Bạn là sinh viên cơ khí , kỹ sư cơ khí ? đúng rồi , trong trường các bạn sẽ không được học Mastercam , nhưng Mastercam lại sử dụng rất nhiều ở các công ty , và đương nhiên là bộ sản phẩm này dành cho bạn
    • Thợ cơ khí : Bạn là thợ cơ khí vận hành máy Cơ đã lâu năm , nay muốn chuyển đổi sang máy CNC cho đỡ vất vả và hơn nữa là cạnh tranh về công nghệ ..Đương nhiên bạn cũng sẽ hoàn toàn dùng bộ sản phẩm này để học tốt Masrercam
    • Doanh nghiệp : Bạn là doanh nghiệp , tuy nhiên nhân viên của bạn thì kỹ năng về lập trình còn quá tệ hại , bạn muốn tìm một giải pháp đào tạo mastercam hiệu quả cho nhân viên của mình , đương nhiên rồi bộ sản phẩm của chúng tôi hỗ trợ cực tốt .




    HỌC XONG BẠN SẼ CÓ KHẢ NĂNG 


    Học xong bộ sản phẩm này bạn sẽ đạt được các kỹ năng sau đây .

    • Hiểu rõ  quy trình , trình tự các bước thiết lập , cài đặt ban đầu trước lúc vào lập trình  Mastercam
    • Hiểu rõ hệ thống dao cụ , thiết lập dao cụ , phôi , các thông số cài đặt trong Mastercam
    • Nắm chắc các phương pháp đi 2D , Các phương pháp đi dao 3D, đặc tính và phối hợp lệnh..
    • Ứng dụng một cách linh hoạt các phương pháp lập trình đi dao , tiến hành lập trình các bài mẫu , từ đó giúp bạn nâng cao được năng lực lập trình 
    Bộ sản phẩm được phát hành dạng 3 DVD hoặc 1 USB 16G hoặc Dạng Link Tải Về Qua Email , bạn có thể chọn lựa một trong 3 đinh dạng này để phù hợp với bản thân , cũng như điều kiện thực tế cho bạn , đi kèm với bộ sản phẩm là hệ thống File thực hành , hệ thống các tài liệu tặng kèm dạng PDF để bạn tham khảo thêm .

    Ngoài ra bạn sẽ được kỹ thuật hỗ trợ cài đặt Mastercam hoàn toàn miễn phí và đội ngũ kỹ thuật cũng sẽ hỗ trợ , chăm sóc và trả lời mọi thắc mắc dành cho bạn liên quan đến mastercam , cũng như tư vấn các vấn đề gặp phải của bạn trong công việc hàng ngày trong công ty .

     
    Bai 63 -Thread Mill Gia Công Ren Trong MasterCam
        


    Bai 69- Chu Trình Gia Công Project Rought 3D


    ĐĂNG KÝ MUA

    Hình Thức Phân Phối : 

    Hiện nay chúng tôi có 2 hình thức cơ bản sau đây , quý vị có thể chọn một trong 2 phương án ở phần đăng ký mua sản phẩm ở biểu mẫu bên dưới .


    1. Nhận DVD Hoặc USB Và Thanh Toán Tận nhà 
    2. Nhận Link Tải và Thanh Toán Qua Chuyển Khoản Ngân Hàng Hoặc PayPal 
    Giá Bán : 
    Giá niên yết 720.000 VND/Bộ > Giảm giá còn :  399.000 VND/Bộ







    Subjects: