• Vẽ Sản Phẩm Nâng Cao Với Mastercam

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020
    A- A+

    Như các bạn đã biết , để sử dụng một phần mềm nào đó thì đương nhiên bạn phải làm quen với phần mềm để hiểu được giao diện của nó , đồng thời ứng với mỗi môi trường của phần mềm bạn phải hiểu rõ đặc tính cũng như trình tự vận hành của nó .

    Bộ sản phẩm hướng dẫn thiết kế sản phẩm nâng cao với Mastercam sẽ giúp bạn nắm bắt được nhóm lệnh tạo bề mặt , nhóm lệnh chỉnh sữa bề mặt , hệ thống lệnh chuyển đổi giữa khối và bề mặt , trên cơ sở này bạn sẽ tạo ra được các sản phẩm có bề mặt phức tạp cao . 

    Với nền tảng kinh nghiệm làm việc lâu năm ở các công ty , kinh nghiệm đào tạo học viên cho các cá nhân và doanh nghiệp trên khắp cả nước , đội ngũ chúng tôi đã đúc kết các tinh hoa vào bộ sản phẩm này dành cho người tự học , đương nhiên là chúng tôi sẽ phải sắp xếp chương trình học tuần tự , logic nhất để bạn có thể tiếp cận một cách chính xác , kiến thức đi dần vào bạn một cách tự nhiên và tạo ra sự hứng thú trong học tập cho bạn .

    Toàn bộ tài liệu hướng dẫn Mô Hình Hóa Sản Phẩm Nâng Cao Với Mastercam được tích hợp trọn vẹn trong 2DVD , các bài học chi tiết , mỗi bài học về phần lệnh sẽ có thời lượng từ 3 phút đến 10 phút , các bài thực hành sẽ kéo dài từ 15 phút trở lên , đi kèm đầy đủ hệ thống bài tập và các File thực hành liên quan cho bạn .

    • Định Dạng Cung Cấp : 2 DVD hoặc 1 USB 16G hoặc 2 Link Tải Qua Email
    • Số Lượng Bài Học : 30 Bài Học
    • Định Dạng Bài Học : Định Dạng Video AVI 1920 x 1080
    • Ngôn Ngữ hướng dẫn : Tiếng Việt
    • Tổng dung lượng : 6.76 GB
    • Kèm Theo : File thực hành , Bài Tập Tự Làm đầy đủ 

    HỌC XONG BẠN SẼ CÓ KHẢ NĂNG 

    Như đã nói trên , việc đầu tiên cho việc lập trình là vẽ được mô hình sản phẩm , rõ ràng khách hàng gửi bản vẽ cho bạn mà bạn không vẽ nó ra được thì còn gì mà làm mà nói chứ ? cho nên bạn sẽ phải học vẽ trước , càng vẽ giỏi càng tốt .



    Học xong bộ sản phẩm này bạn sẽ đạt được các kỹ năng sau đây .

    • Hiểu rõ nhóm lệnh tạo bề mặt , chỉnh sữa và cắt xén bề mặt trong Mastercam
    • Ứng dụng các hệ thống lệnh bề mặt để có thể vẽ NHANH & CHUẨN các biên dạng theo yêu cầu của bản vẽ với độ phức tạp cao 
    Ngoài ra bạn sẽ được kỹ thuật hỗ trợ cài đặt Mastercam hoàn toàn miễn phí và đội ngũ kỹ thuật cũng sẽ hỗ trợ , chăm sóc và trả lời mọi thắc mắc dành cho bạn liên quan đến mastercam , cũng như tư vấn các vấn đề gặp phải của bạn trong công việc hàng ngày trong công ty .


     
    Bài 02- Mastercam Surfaces Simple Block
     

    Bài 06- Mastercam Surfaces Loft

    ĐĂNG KÝ MUA

    Hình Thức Phân Phối : 

    Hiện nay chúng tôi có 2 hình thức cơ bản sau đây , quý vị có thể chọn một trong 2 phương án ở phần đăng ký mua sản phẩm ở biểu mẫu bên dưới .


    1. Nhận DVD Hoặc USB Và Thanh Toán Tận nhà 
    2. Nhận Link Tải và Thanh Toán Qua Chuyển Khoản Ngân Hàng Hoặc PayPal 
    Giá Bán : 
    Giá niên yết 500.000 VND/Bộ > Giảm giá còn :  349.000 VND/Bộ







    Subjects: