• Mastercam 2019 , Những điểm mới đột phá

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018
    A- A+
    Mastercam 2019
    Những Cài tiến mới cho người dùng
    Mastercam là phần mềm CADCAMCNC hỗ trợ cực kỳ mạnh mẽ cho anh nhà chế tạo, các kỹ sư thiết kế và những lĩnh vực liên quan . Ra đời từ rất sớm và sớm được ưa chuộng bởi giao diện dễ sử dụng và đặc biệt là giá thành hợp lý , phù hợp để phổ biến rộng rãi.



    Và như vậy là phiên bản Mastercam 2019 đã ra đời, mặc dù tại thời điểm hiện tại vẫn chưa  phải là bản chính thức cuối cùng , nhưng nó đã bắt đầu hé lộ những bước cải tiến vượt trội của mình cho phiên bản mới này. Bên dưới đây là một số cải tiến trên phiên bản mới này bạn đọc có thể tham khảo qua.


    • Các tính năng mới của  môi trường phay 2D / 3D cải thiện tốt hơn, giúp kiểm soát hiệu quả đường đi dao. Tự động tạo hình nền 2D và các thao tác làm mờ nhiều điểm ảnh. Accelerated Finishing ™ được mở rộng với sự hỗ trợ của công cụ hỗ trợ kiểu thấu kính.
    • Cải tiến mô phỏng bề mặt và mô hình đơn giản , giúp CAD đơn giản hóa cho CAM và cung cấp các công cụ chỉnh sửa hình học và thiết kế lớn hơn cho các lập trình tầng .
    • Mạnh mẽ Turning và Mill-Turn cải thiện năng suất của bạn với chiến lược mới plunge / rãnh, hỗ trợ bổ sung PrimeTurning ™, mở rộng công cụ 3D và nhập xuất dữ liệu tốt hơn.
    • Cải thiện hiển thị đường đi dao tốt hơn, dựa vào phương án phân tích tiên tiến mới, cùng cải tiến mô phỏng và hỗ trợ máy thực
    • Quy trình công việc và đồ họa được sắp xếp hợp lý với chế độ xem mặt cắt mới, quản lý theo cấp .và nhiều cải tiến năng suất khác trên toàn bộ sản phẩm.
    Bạn đọc quan tâm có thể tải về phiên bản Mastercam 2019 về trải nghiệm và sủ dụng hoàn toàn miễn phí từ Hãng , tại đường link : TẠI ĐÂY 



    Thông tin thêm .
    1. Các bộ cài Mastercam X5-6-7-8-9 & Mastercam 2018 : Tại đây
    2. Hướng dẫn tự học Mastercam 2018 : Tại đây 
    3. Tài liệu học mastercam chuẩn & Hay :  Tại đây