• Tự Học Rhino , Chuỗi Bài Học Hướng Dẫn Cực Hay

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018
    A- A+

    Chào mừng bạn đọc đến với loạt bài Hướng Dẫn Tự Học Rhino về phần mềm Rhino  đây là loạt bài hướng dẫn rất cặn kẽ và chi tiết của tác giả Vũ Thành . Chúng đã xin phép và chia sẽ cho cộng đồng. Bộ Video dưới đây đã được chúng tôi chỉnh sữa , biên tập lại trên tinh thần bản gốc .
    Docmienphi365.com xin chân thành cảm tạ sự chia sẽ quý báu của chính tác giả " Anh Vũ Thành" , sự cống hiến, chia sẽ của anh là chìa khóa quý báu giúp cho mọi người nhanh chóng tiếp cận và làm việc được với bản thân Rhino .
    Thông qua loạt bài  Hướng Dẫn Tự Học Rhino bạn sẽ nắm bắt được cách thức làm việc với phần mềm Rhino , bạn đọc sẽ thiết kế các sản phẩm có bề mặt phức tạp như giày dép, bàn chải đánh răng , cộng với tư duy của mình, người học sẽ được xây dựng được các sản phẩm phức tạp, tùy vào mục đích sử dụng .
     Để đạt được việc hấp thụ tối đa lượng kiến thức , chúng tôi khuyên người đọc được quá tham làm học một lúc hết tất cả Video , mà hãy chia ra , dàn trải và luyện tập thật nhiều . Ngoài các ví dụ trong loạt Video , bạn đọc có thể tìm các ví dụ trên mạng hoặc dùng chính các sản phần trong đời sống để tập vẽ . Hãy vẽ các sản phẩm bằng nhiều cách khác nhau , từ đó sẽ hình thành tư duy dựng hình tối ưu .
     Ghi chú : Hiện nay đã có phiên bản Rhino V6.0 Tương thích tốt với  Win8 trở lên , bạn đọc quan tân có thể tải về theo đường link hoàn toàn miễn phí : Tại Đây





    Hướng dẫn tự học Rhino - Bài 01


    Hướng dẫn tự học Rhino - Bài 02



    Hướng dẫn tự học Rhino - Bài 03




    Hướng dẫn tự học Rhino - Bài 04



    Hướng dẫn tự học Rhino - Bài 05
    Ghi chú : 
    Các bài học còn lại , xin mời quý độc giả Click và hình ảnh bên dưới đây để dẫn đến kênh Youtobe của chúng tôi để học .