• Tài Liệu Thiết Kế Nâng Cao Với Creo Parametric | Giao Trinh hoc Creo Hay Nhat

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018
    A- A+
    Thiết kế nâng cao Với Creo Parametric
    Định dạng PDF - 87 Trang -T/G : Thái Văn Hùng
    Đối với người dùng các phần mềm thiết kế 3D, thì việc tìm hiểu để xây dựng những sản phẩm có bề mặt cong , uốn lượn còn khá nhiều hạn chế , đặc biệt là những bạn trẻ mới vào nghề, lại càng khó khăn. 
    Trong các sản phẩm công nghiệp, đặc biệt là các sản phẩm nhựa , yêu cầu độ thẩm mỹ cao , thì bắt buộc chúng ta phải sử dụng nhóm lệnh Cuver 3D , nhóm lệnh xây dựng bề mặt mới có khả năng đáp ứng và xây dựng được sản phẩm đúng yêu cầu.
    Docmienphi365.com hân hạnh chia sẽ cho cộng đồng, tập tài liệu hướng dẫn thiết kế nâng cao với Creo  parametric , đây là tập sách khá đầy đủ bao gồm cả phần lý thuyết cơ sở, lẫn hướng dẫn thực hành để bạn đọc có thể luyện tập làm theo.
    Ngoài nhóm lệnh tạo bề mặt và Cuver , tác giả cũng đề cập đến vấn đề vẽ đường Cuver theo phương tình toán học , đây là điều hết sức quan trọng trong việc giải quyết các vật thể có hình thù tuyến tính tuân thủ theo luật toán học nào đó. 
    Tài liệu này phù hợp cho những bạn đọc đã biết qua Creo , có kiến thức nền tảng nhất định mới có thể hiểu và làm theo các hướng dẫn một cách trơn tru . Bên dưới đây là một số hình ảnh về tài liệu, cũng như đường link tải về ở cuối bài viết.




    Link tải về hoàn toàn miễn phí : Tại đây
    Mật khẩu giải nén nếu có , mặc định là : Docmienphi365.com